top of page
Search
  • Writer's pictureSuphanut Atchanarat

5ข้อมูลที่ทำให้คุณมองโปรแกรม JERA ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป




ปัจจุบันโปรแกรมบริการคลินิกมีบทบาทมาขึ้นในการช่วยเจ้าของธุรกิจเก็บรักษาข้อมูลต่างๆ รวมถึงนำข้อมูลที่ได้ไปต่อยอดและใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับคลินิกของคุณก่อนที่จะสายเกินไปได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้โปรแกรมบริหารคลินิกใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพมากพอที่คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนเพื่อแลกกับการส่งเสริมคลินิกของคุณให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพในอนาคต


เชื่อว่าผู้อ่านหลายๆท่านอาจเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับโปรแกรมบริหารคลินิก JERA Cloud ของเรามาบ้างไม่มากก็น้อย และสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเรามาก่อน เราขอเสนอ 5 ข้อมูลที่จะทำให้คุณมองโปรแกรม JERA ของเราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


โปรแกรมดูแลคลินิก JERA Cloud พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ จาก Feedback ของคลินิกที่ใช้งานจริง

ในปัจจุบันการอัพเดทระบบเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้ของโปรแกรมบริหารคลินิกที่ควรจะเป็นในปัจจุบัน การแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้คลินิกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็นหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของผู้ให้บริการระบบ แต่หากฟีเจอร์ใหม่ๆที่อัพเดทไม่ได้เข้าใจธุรกิจหรือปัญหาที่คลินิกกำลังเจออยู่จริงๆ ฟีเจอร์เหล่านั้นอาจเหมาะกับแค่เฉพาะบางคลินิก หรืออาจไม่เหมาะกับคลินิกไหนเลยก็เป็นได้ ซึ่งโปรแกรม JERA ของเรานอกจากจะแก้ไขปัญหาต่างๆของโปรแกรมแล้ว ระบบของเรายังมีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆให้คลินิกใช้งานอยู่เสมอโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อทำให้คุณได้ระบบที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าจะจ่ายเงินเท่าเดิม และแน่นอนว่าฟีเจอร์ใหม่ของระบบ JERA มาจากคำแนะนำจากลูกค้าที่เป็นคลินิกที่ใช้งานจริงทั้งสิ้น นั่นหมายความว่าทุกฟีเจอร์ของเราสามารถใช้งานกับคลินิกของคุณและช่วยให้คุณดูแลคลินิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน

โปรแกรมบริหารคลินิก JERA เป็นระบบที่ให้ความสำคัญของบริการหลังการขายมากที่สุด

เชื่อว่าหลายๆคลินิกเมื่อพูดถึงการใช้โปรแกรมในการดูแลคลินิกแล้ว หนึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดความกังวลก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมากที่สุดนอกจากเรื่องของตัวระบบแล้วคงหนีไม่พ้นเรื่องของบริการหลังการขาย ซึ่งหลายๆคลินิกคงประสบปัญหาหลังจากซื้อโปรแกรมไปแล้วไม่มีการดูแลหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขระบบเมื่อเกิดปัญหา รวมไปถึงการทำให้คลินิกสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและต่อเนื่อง ซึ่งโปรแกรมบริการคลินิก JERA ของเราได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว ทำให้โปรแกรมของเรามีสัดส่วนเจ้าหน้าที่ support มากที่สุดในบริษัท สามารถรองรับการให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกคนของเรา โดยเรามีเจ้าหน้าที่ support ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ และยังมีการอบรมออนไลน์ที่คลินิกสามารถรับบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทำให้หากคุณเกิดปัญหาการรับพนักงานใหม่มาทนทดแทนพนักงานที่ลาออก คลินิกของคุณก็ยังใช้โปรแกรมของเราได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพได้โดยไม่มีสะดุด


โปรแกรมบริหารคลินิก JERA ไม่ได้ทำได้แค่เก็บบันทึกข้อมูลเพียงอย่างเดียว

เมื่อพูดถึงโปรแกรมบริหารคลินิก หลายๆคนคงนึกถึงโปรแกรมที่สามารถเก็บข้อมูลของคนไข้ในระบบ และนำข้อมูลที่ได้มาใช้ต่อยอดส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบัญชี การตลาด การจัดการสินค้า และอื่นๆ แต่ในปัจจุบัน การทำได้แค่เก็บข้อมูลอาจดีไม่พอที่จะใช้ในคลินิกของคุณอีกต่อไปแล้ว เพราะโปรแกรมบริหารคลินิก JERA ของเรา นอกจากจะเก็บข้อมูลได้ละเอียดและครบถ้วนสำหรับคลินิกความงามแล้ว ระบบของเรายังมีระบบติดตามคนไข้อัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการส่ง SMS หรือ Email ไปแจ้งเตือนคนไข้ป้องกันการลืมนัด อีกทั้งยังสามารถแจ้งเตือนคนไข้เมื่อถึงเวลามาใช้บริการในครั้งถัดไป เพื่อให้การรักษาต่อเนื่องและทำให้คลินิกไม่เสียคนไข้เพียงเพราะการลืมอีกด้วย


JERA โปรแกรมบริหารคลินิกที่ไม่ได้ช่วยดูแลหลังบ้านเพียงอย่างเดียว

ในความเป็นจริงแล้ว โปรแกรมบริหารคลินิกส่วนใหญ่จะดูแลการบันทึกข้อมูลหลังบ้าน และออกแบบมาเพื่องานบริการภายในคลินิกเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอุปสรรคต่างๆและปัญหาที่เกิดขึ้นภายในคลินิกไม่ได้มีแค่เฉพาะหลังบ้านเท่านั้น หากระบบบริหารคลินิกที่คุณมีดูแลได้แค่หลังบ้าน นั่นหมายถึงระบบนั้นช่วยคุณได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้นเอง โปรแกรมบริหารคลินิกที่ดีนอกจากจะช่วยคุณดูแลหลังบ้านแล้ว จำเป็นจะต้องช่วยให้งานหน้าบ้าน หรืองานที่ต้องติดต่อกับคนไข้โดยตรง ให้กับคลินิกของคุณ ซึ่งโปรแกรม JERA ของเรา ยังมีส่วนเสริมที่เชื่อมต่อโปรแกรม JERA เข้ากับ Line Official Account ของคลินิก เพื่อให้คนไข้สามารถตรวจสอบข้อมูลของตัวเองได้โดยไม่ต้องสอบถามแอดมิน ช่วยให้คนไข้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว ลดการตอบคำถามซ้ำๆที่ต้องใช้เวลาค้นหานานๆของแอดมิน อีกทั้งยังช่วยให้คนไข้จองนัดเข้ามาระบบได้ด้วยตัวเองได้อีกด้วย


โปรแกรม JERA เพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงินให้กับคุณ

เรื่องเงินๆทองๆของคลินิกเป็นเรื่องที่สุ่มเสี่ยงมากที่สุดในการทุจริตทั้งภายในคลินิกเองหรือการทุจริตที่เกิดจากคนไข้ ถือเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญที่ทำให้เจ้าของคลินิกหลายๆท่านกลุ้มใจกันอยู่ไม่น้อย แม้ว่าจะหาวิธีการหรือระบบมาช่วยรองรับในส่วนนี้มากแค่ไหน หลายๆคลินิกก็อาจจะยังแก้ปัญหาไม่ตรงจุด หรืออาจเป็นเพียงการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่ง Pain point ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขและยังคงมีอยู่ให้เห็นในปัจจุบัน สำหรับโปรแกรมบริหารคลินิก JERA แล้ว ระบบของเรามีระบบชำระเงินออนไลน์ที่รอบรับการชำระเงินของคนไข้เกือบทุกรูปแบบที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากจะทำให้คนไข้รู้สึกสะดวกในการจ่ายเงินแล้ว ระบบยังมีการจำกัดสิทธิ์ส่วนลดของพนักงาน รวมไปถึงมีระบบตรวจสอบสลิปของคนไข้ ว่าสลิปที่ส่งมาเป็นของจริงหรือไม่ และถึงแม้จะเป็นของจริง ระบบก็สามารถตรวจสอบได้ว่าสลิปดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาเมื่อไหร่ ทำให้ถึงแม้ว่าคนไข้จะหาสลิปจริงที่มียอดตรงกับที่ต้องชำระให้กับคลินิกได้ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าระบบจะตรวจจับไม่ได้นั่นเอง นับเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คลินิกไปพร้อมๆกับเพิ่มความปลอดภัยให้กับเงินของคุณไปพร้อมๆกัน


ในความเป็นจริงแล้วระบบบริหารคลินิก JERA Cloud ยังมีฟีเจอร์ที่เพิ่มความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกอีกมากที่รอให้คุณมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถรับชมการนำเสนอโปรแกรมก่อนตัดสินใจใช้บริการกับเรา พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกแพ็คเกจที่เหมาะกับคลินิกของคุณที่สุด เพื่อให้คุณเพิ่มคุณภาพในการและป้องกันปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้นในคลินิกของคุณ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE : @jeracloud


137 views

Recent Posts

See All

ทำไมต้องเลือก JERA มาช่วยบริหารคลินิกความงามของคุณ

ในปัจจุบันมีระบบมากมายให้เลือกสรรในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของ โปรแกรมออฟไลน์ ระบบ Excel หรือระบบคลาวด์อื่นๆ โดยทุกระบบก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหากพูดดถึงระบบที่ถูกพูดถึงและเป็นที่นิยมในขณ

bottom of page