top of page
Search
  • Writer's pictureSuphanut Atchanarat

ทำไมต้องเลือก JERA มาช่วยบริหารคลินิกความงามของคุณ

ในปัจจุบันมีระบบมากมายให้เลือกสรรในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของ โปรแกรมออฟไลน์ ระบบ Excel หรือระบบคลาวด์อื่นๆ โดยทุกระบบก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหากพูดดถึงระบบที่ถูกพูดถึงและเป็นที่นิยมในขณะนี้คงหนีไม่พ้น ระบบบริหารคลินิกความงาม JERA Cloud นั่นเองค่ะ


หากคุณกำลังสงสัย ว่าทำไมถึงต้องเลือก JERA Cloud มาช่วยบริหารคลินิกของคุณ ในโพสนี้มีคำตอบค่ะ


JERA ถูกออกแบบมาเพื่อคลินิกความงามโดยเฉพาะ

คลินิกความงามเป็นธุรกิจที่มีความเฉพาะตัวสูง ต่างจากคลินิกทั่วไป ทำให้การนำระบบบริหารคลินิกทั่วไปมาใช้งานอาจไม่คลอบคลุมการทำงานทั้งหมดของคลินิก ทำให้ต้องหาระบบอื่นมาใช้งานร่วมด้วย แต่เนื่องจากข้อมูลไม่เชื่อมต่อกัน การใช้งานหลายโปรแกรมอาจกลายเป็นอุปสรรคในการทำงานมากกว่าช่วยลดงานให้กับคลินิกของคุณ

ระบบ JERA Cloud ของเรารองรับการทำงานในทุกส่วนของคลินิกความงามไม่ว่าจะเป็นการให้บริการคนไข้ ทำประวัติ ลงนัดหมาย เปิดใบ OPD บันทึกการใช้บริการของคนไข้ ทั้งแบบทั่วไป เหมาจุดและแบบบุฟเฟ่ต์ มาพร้อมกับระบบ CRM ในตัวที่จะช่วยรักษาลูกค้าเก่าของคุณ และดึงดูดลูกค้าใหม่ไปได้พร้อมๆกัน ด้วยการใช้บัตรสมาชิกและบัตรกำนัลออนไลน์ มีรายงานสำหรับวิเคราะห์คลินิกในด้านต่างๆ และสต๊อกสินค้าที่สามารถตัดสต๊อกทุกครั้งที่คนไข้มาใช้บริการอัตโนมัติ เรียกได้ว่า ใช้ JERA โปรแกรมเดียว ครบ จบ ไม่ต้องหาโปรแกรมอื่นมาใช้งานร่วมด้วยให้เสียเวลาเลยทีเดียว

JERA พัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ JERA อยู่เหนือคู่แข่งก็คือ การพัฒนาระบบจากคำแนะนำของผู้ใช้งานจริงอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี โดยเราจะอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆให้คลินิกได้ใช้งานกันแทบจะทุกเดือน รวมไปถึงการปรับปรุงระบบให้ทำการได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้คุณได้ระบบที่ฟีเจอร์เยอะมากขึ้นเรื่อยๆแต่ค่าใช้จ่ายยังคงเท่าเดิม หากคุณได้ใช้ระบบ JERA แล้ว คุณจะได้เห็นระบบของเราโตไปพร้อมๆกับความสำเร็จของคลินิกของคุณ

JERA มีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 คลินิก

ความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก การฝากข้อมูลอันล้ำค่าไว้กับใครก็ต้องคำนึงถึงความน่าเชื่อถือของผู้เก็บข้อมูลเป็นสำคัญ ซึ่งตัวชี้วัดอย่างหนึ่งที่บ่งบอกความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดีก็คือ จำนวนผู้ใช้งานนั่นเอง

ซึ่ง ณ ปัจจุบัน JERA ของเรามีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 คลินิก 1,500 สาขา และมีการเปิด OPD เฉลี่ยอยู่ที่กว่า 5,000 OPD ต่อวัน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2564) และลูกค้าของเราหลังจากที่ใช้แล้วในปีแรกและต่อสัญญาในปีต่อไปมีสูงถึงร้อยละ 85 เลยทีเดียว

JERA มีบริการหลังการขายระดับคุณภาพ

อุปสรรคของการใช้งานระบบบริหารคลินิกอย่างหนึ่งก็คือการเปลี่ยนเปลี่ยนพนักงานใหม่ อย่างที่เรารู้กันดีว่าธุรกิจคลินิกความงามเป็นธุรกิจที่มีการเปลี่ยนพนักงานค่อนข้างบ่อย การที่เจ้าของคลินิกต้องคอยมาสอนการใช้งานระบบกับพนักงานใหม่เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และเสียเวลา นอกจากนั้นถ้าพนักงานใช้ระบบไม่คล่อง หรือพบปัญหา ไม่รู้จะไปถามใคร ก็ทำให้งานหยุดชะงัก เสียเวลา เสียรายได้

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ระบบ JERA ของเราโดดเด่นและเป็นเหตุผลหลักของลูกค้าหลายๆท่านที่ใช้บริการของเรามาอย่างยาวนานก็คือ การให้บริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับระบบทุกวัน 7 วันต่อสัปดาห์ แก้ไขปัญหาทางด้าน IT ให้คลินิกของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรายังให้บริการอบรมออนไลน์เพื่อสอนใช้งานระบบให้กับบุคลากรในคลินิกแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย

JERA จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานให้กับคลินิกของคุณ

ในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ ความคล่องตัวถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการเลือกระบบมาบริหารคลินิกความงามของคุณ ซึ่งในยุคที่การทำงานออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและใกล้ตัวมากขึ้น หากคุณมีทีมขายที่ต้องออกไปพบลูกค้าข้างนอกแล้วต้องการข้อมูลบางอย่างที่ถูกเก็บไว้ที่คลินิก ความล่าช้าการหาข้อมูลอาจทำให้เซลล์พลาดโอกาสในการปิดการขายลูกค้าไปอย่างน่าเสียดาย ระบบ JERA ของเราเป็นระบบบริหารคลินิกที่ทำงานบนคลาวด์ในรูปแบบของ Web-based สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างไม่จำกัด และไม่จำเป็นต้องติดตั้งให้เสียเวลา เปิดใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรือมือถือ สามารถใช้งานบน Browser ที่ทุกๆคนมีอยู่ติดเครื่องอย่าง Google Chrome หรือ Microsoft Edge ได้เลย และยังไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนเครื่องที่เข้าใช้งานอีกด้วย จะเปิดพร้อมกันกี่เครื่องก็ได้ อีกทั้งยังสามารถเข้าใช้งานได้ในทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนบนโลกใบนี้ก็ตาม

JERA ทำงานอยู่บนคลาวด์ของผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก

ความปลอดภัย คือคุณสมบัติแรกสุดที่ทุกระบบควรจะมี เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผู้ให้บริการมีความน่าเชื่อถือ ในปัจจุบันไวรัสโจรกรรมข้อมูล Ransomware ถูกคิดค้นให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น การเก็บข้อมูลไว้บน Harddisk ที่คลินิกอาจไม่ปลอดภัยอีกต่อไป หากเลือกผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่ความปลอดภัยต่ำ อาจถูก Hacker นำข้อมูลของคุณปล่อยขายบนโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ หากคุณใช้ระบบบริหารคลินิก JERA Cloud ที่ทำงานอยู่บนผู้ให้บริการคลาวด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Google Cloud Service ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานโลก พร้อมทั้งมีการสำรองข้อมูลไปที่คลาวด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Amazon Web Service ทำให้หมดปัญหาเรื่อง Ransomware และข้อมูลของคนจะยังปลอดภัยแม้เครื่องที่ใช้งานจะมีปัญหาก็ตาม

JERA เป็นระบบที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับคลินิกของคุณ

จะมีอะไรดีไปกว่าระบบที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับคลินิกของคุณ? ระบบ JERA ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นด้วยการรองรับการทำงานแบบ Paperless ที่ลดการใช้กระดาษในคลินิก จากใบเสร็จกระดาษสามารถส่งเป็นใบเสร็จออนไลน์ เปลี่ยนจากบัตรนัดเป็นการตรวจสอบนัดหมายผ่านไลน์ด้วย JERA CRM ใช้งานบัตรสมาชิกและบัตรกำนัลออนไลน์แทนการออกบัตรแข็งให้คนไข้ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในคลินิกได้อีกด้วย


46 views
bottom of page